tyggjó vandamál-húsráð

hverjir kannast ekki við það að börnin mans eða við sjálf hafi klínt tyggjói í föt og jafnvel að tyggjóið klístrist við mann og svo er maður í vandræðum að ná tyggjóinu úr flíkinnifrown en ég á eitt gott ráð við þessu og er það ráð sem virkar en tekur smá tíma að ná tyggjóinu af bæði flíkinnisvo það þarf að hafa þolinmæði fyrir þetta en þetta ráð er mjög einfalt og það er að nota uppþvottarlög.  Setjið uppþvottarlög á tyggjóblettinn og nuddið vél og í góðan tíma og best er að nota fingurnar því að þá er hægt að nota neglunar við að kroppa tyggjóið smátt og smátt í burtu, ég hafði smá pappír hjá mér þannig að ég gat tekið tyggjóið sem ég var búin að ná af flíkinni og setti í brefið sem ég henti svo þegar að ég var búin að ná öllu tyggjóinu í burtu, eftir að ég var búin að ná tyggjóinu þá skolaði ég uppþvottarlöginn úr flíkinni og setti hana síðan í þvottarvél.tyggjó í flíktyggjó í flíktyggjó í flík

Eins og sést á myndunum þá náði ég öllu tyggjói úr án þess að skemma flíkina og uppþvottarlögurinn rennur allur úr og litar ekki flíkina.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jónfríður Esther Friðjónsdóttir

Höfundur

Jónfríður Esther Friðjónsdóttir
Jónfríður Esther Friðjónsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • hjálmhúfa
  • IMG 234889
  • P1050463
  • Álfagil
  • hvort er nú þrjóskara?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband